CÁCH ĐỔI TÊN FACEBOOK, CÁCH ĐỔI TÊN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI VÀ MÁY TÍNH

chúng ta không thích tên Facebook của mình? Mọi người muốn có một cái tên đặc biệt hơn nhưng vẫn chưa biết cách? Hãy Tìm hiểu thêm bài viết dưới đây nhé. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi tên Facebook trên smartphone & máy tính một cách đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ngày nay Facebook chỉ cho phép người dùng đổi tên Facebook 5 lần & thời gian đổi giữa các lần là 60 ngày, nếu như chúng ta đã đổi tên trước đó & muốn đổi lại tuy nhiên lại vượt quá số lần quy định của Facebook, bạn vẫn có khả năng đổi tên Facebook trước 60 ngày bằng cách gửi Chứng Minh Thư của mình tới Facebook, sau khi Facebook xác hưởng, Anh chị dễ dàng đổi tên Facebook trước 60 ngày nhé.

Ở những bài trước chúng tôi đã có dịp giới thiệu đến Anh chị cách đổi tên hiển thị Facebook trên trên máy tính, thì ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến Anh chị một thủ thuật nữa trên facebook đó là đổi tên facebook trên điện thoại, Cả nhà cùng theo dõi nhé.

CÁCH ĐỔI TÊN FACEBOOK, CÁCH ĐỔI TÊN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI VÀ MÁY TÍNH

Để thực hiện việc đổi tên Facebook trên smartphone trước tiên Các bạn đọc cần tối ưu hóa model mới nhất của Facebook về điện thoại của chính mình & tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook cần đổi tên. Trường hợp người sử dụng chưa có tài khoản Facebook & cũng muốn tham gia vào mạng xã hội ảo lớn nhất thế giớ này có khả năng Coi thêm bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Facebook trên smartphone mà trước đó chúng tôi đã chia sẻ.

1. Đổi tên Facebook trên smartphone Android

Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản Facebook thành công, trong giao diện chính dùng, Cả nhà bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trên bên phải ứng dụng.

Bước 2: Giao diện quản lý Facebook hiện ra, Các bạn trượt xuống phía dưới & nhấn vào Account settings (Cài đặt tài khoản).

Bước 3: Tiếp theo, Các bạn nhấn vào tùy chọn General (Chung)

Bước 4: Tại đây Anh chị nhấn vào mục Name (Tên) & nhập tên Facebook mới vào các trường có sẵn như hình dưới đây để thay đồi tên Facebook trên Android. Click Nhận định Changes (Xem lại thay đổi) để kết thúc.

2. Đổi Tên Facebook Trên dế yếu IPhone

Bước 1: Từ giao diện dùng của Facebook, Các bạn bấm vào biể tượng 3 dấu gạch ngang góc dưới bên phải ứng dụng.

Bước 2: Giao diện quản lý trang cá nhân của chúng ta hiện ra, Cả nhà trượt xuống dưới & chọn Settings (Cài đặt)

Bước 3: Một hộp thoại nhỏ hiện lên, Anh chị bấm vào tùy chọn Account Settings (Cài đặt tài khoản).

Bước 4: chọn lựa mục General (Chung) để tới bước tiếp theo.

Bước 5: Cuối cùng, nhấp vào tùy mục Name (Tên) và nhập tên mới vào các trường có sẵn để đổi thay tên Facebook trên dế yếu.

3. Đổi Tên Facebook Trên Máy Tính, Máy tính xách tay

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook mà các bạn cần đổi tên Facebook trên máy tính, nhấp vào biểu tượng mũi tên xổ xuống ở góc phải trình duyệt chọn setting.

Bước 2: Trong mục setting tài khoản chung nhấp vào Chỉnh sửa bên cạnh tên tài khoản Facebook của Anh chị em.

Bước 3: Tại đây Cả nhà có 2 mục bắt buộc điền là Họ và Tên để thay đổi tên Facebook trên máy tính, Laptop. Mục tên đệm bạn có thể bổ sung nếu cần. Sau đó nhấn Lưu đổi thay để hoàn tất bước đổi tên tài khoản Facebook.

Sau khi đổi tên Facebook trên dế yếu, Anh chị có khả năng vào Facebook với một tên gọi mới theo phong cách cá nhân. Tất nhiên các bạn có thể áp dụng thêm cách thay avatar Facebook để lựa chọn những bức hình đại điện thú vị và độc đáo để gây ấn tượng với các bạn bè. Ngày nay Facebook đã cho phép thay avatar Facebook bằng tấm ảnh và một đoạn video ngắn khá thú vị.

Facebook, Zalo hay Viber, Skype đều là những mạng xã hội rất biết cách chiều người sử dụng. Đặc biệt trong việc hỗ trợ đổi thông tin Facebook, đổi thông tin Zalo hay đổi thông tin Skype để tạo sự thú vị và bất ngờ với người sử dụng khác. Plus Mặc dù vậy một số tùy chọn khi đổi thông tin Facebook có thể sẽ rất khác với việc đổi thông tin Zalo, Viber hay Skype.

Chúc mọi người thành công!

Tham khảo: Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog