Thời lượng pin Galaxy M20 có thể có khả năng dùng trong bao lâu?

Các bạn có muốn biết về thời lượng pin Samsung Galaxy M20 có khả năng sử dụng trong bap lâu không? Nếu có, thì hãy đọc bài Nhận định này. Vì trong bài Đánh giá này, chúng ta sẽ nói về pin dự phòng Galaxy M20. Hơn nữa, tôi sẽ cho các bạn biết về màn hình điện thoại đúng giờ các bạn có khả năng có trên Samsung Galaxy M20 để tiếp tục đọc.

 

Thời lượng pin Samsung Galaxy M20 có thể dùng trong bao lâu?

Tổng quan về pin Samsung Galaxy M20

 

Samsung Galaxy M20 có pin 5000 mAh & tôi rất phấn khích khi biết chúng ta có thể có khả năng dùng điện thoại này bao nhiêu giờ. Màn hình cảm ứng đúng giờ là bao nhiêu, chúng ta có khả năng chơi PUBG bao nhiêu giờ trên Galaxy M20? Chính vì như vậy, chúng tôi đã test thời lượng pin của Galaxy M20 và hôm nay tôi sẽ cho bạn biết về việc sao lưu pin Samsung Galaxy m20. Nếu các bạn muốn mua Galaxy M20 & bạn lo lắng về pin dự phòng hoặc thời lượng pin, bạn có thể đọc bài đăng này để nghi ngờ của bạn sẽ rõ ràng.

 

Tổng quan về pin Samsung Galaxy M20

 

Chúng tôi sẽ kiểm tra pin của Galaxy M20 thành hai phần khi chơi PUBG và như một chủ thiết bị bình thường hàng ngày để các bạn có thể có khả năng nhận được kết quả chính xác. Nếu bạn cần bất kỳ trợ giúp hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi về thời lượng pin của Galaxy M20, vui lòng gửi cho tôi bình luận trong phần bình luận.

Thời lượng pin Samsung M20 khi chơi PUBG

 

Bài check thời lượng pin này chỉ dựa trên PUBG, chúng tôi chỉ chơi PUBG. Trước khi chơi, Galaxy M20 đã được sạc đầy 100% và mức độ sáng được đặt ở mức trung bình. Vì vậy, nếu các bạn muốn biết thời lượng pin Samsung Galaxy M20 khi chơi PUBG, hãy đọc điều này.

  • Bắt đầu 30 phút - còn lại 94%, chúng tôi chỉ nhận thấy 6% thời lượng pin khi chơi PUBG.
  • Sau 1 giờ chơi, chúng ta có 85% pin trong Samsung Galaxy M20.
  • Sau 3 giờ thì còn 51 %
  • Sau 6 giờ - 0% pin còn lại, sau 6 giờ Samsung Galaxy M20 tắt nguồn.

Thời lượng pin Samsung M20 khi chơi PUBG

Test tiêu hao pin

 

Trong khi thực hiện điều này, độ sáng check tuổi thọ pin được đặt ở mức trung bình. Trong bài test hao pin này, chúng tôi đã chơi game & dùng điện thoại nhiều nhất có thể có khả năng.

  • Sau khi chơi Asphalt 9 được 1 giờ, chúng tôi có 86% pin trong Galaxy M20
  • Sau khi sử dụng camera trong 1 giờ, chúng tôi có pin 76%
  • Phát video trong 1 giờ -67% pin
  • PUBG cho 1 giờ -50% pin còn lại
  • Đền chạy trong 30 phút - còn lại 45% pin
  • Ngồi lướt tàu điện ngầm trong 30 phút - còn lại 39% pin
  • Chuyển đổi màu sắc trong 30 phút - còn lại 35% pin
  • Sau khi sử dụng Instagram trong 30 phút -30% pin còn lại
  • Facebook trong 1 giờ - còn lại 20% pin
  • Sau khi dùng Youtube trong 1 giờ - còn lại 12% pin
  • Một lần nữa chúng tôi bắt đầu chơi Asphalt 9 và sau 41 phút Galaxy M20 tắt nguồn.
Nhìn chung

 

Chúng tôi đã thực hiện với bài test thời lượng pin Galaxy M20 và đây là kết quả. Trong quá trình thử nghiệm này, chúng tôi đã có được 8 giờ 40 phút màn hình điện thoại đúng giờ trên Galaxy M20. Đây là hiệu quả sử dụng năng lượng tuyệt vời của Samsung Galaxy M20 có pin 5.000mAh, nó hoạt động rất tuyệt vời. Trong bài test tuổi thọ pin này, chúng tôi nhận thấy màn hình điện thoại 8 giờ 40 phút đúng giờ.

chúng tôi đã có được 8 giờ 40 phút màn hình đúng giờ trên Samsung Galaxy M20

Samsung cung cấp điện thoại này ở mức 11.990 cho chủ thiết bị và thành thật mà nói, không có điện thoại nào khác ở giá này có khả năng cung cấp cho các bạn nhiều thời lượng pin như vậy ngoài trừ Samsung Galaxy M20. Bạn nghĩ gì về pin dự phòng Galaxy M20, hãy chia sẻ quan điểm & bình luận của bạn dưới đây trong phần bình luận?

 

Hãy bình luận bên dưới và chia sẻ quan điểm của các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

 

Bài viết liên quan: 

>>> http://chamsocdidong.com/thay-pin-samsung-m20-chinh-hang-uy-tin-lay-ngay-tai-tphcm/

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog