Cách khắc phục màn hình đen iPad Pro 12.9 nhanh gọn

  • DDeath.blu_

Màn hình đen xuất hiện trên iPad Pro 12.9 không phải là lần đầu và cũng không có quá nhiều bất ngờ. Tuy nhiên những thiệt hại mà nó mang theo cũng thuộc dạng "cứng đầu" khiến nhiều người dùng khó chịu và không biết sửa màn hình iPad Pro 12.9 như thế nào và ở đâu.

Thấu hiểu được những rắc rối mà lỗi màn hình đen mang lại thì hôm nay 24h sẽ giải đáp và hướng dẫn 1 vài cách khắc phục lỗi đen màn hình trên iPad Pro 12.9.

Một vài giải pháp khắc phục lỗi màn hình đen iPad Pro 12.9

Hãy thử ép thiết bị khởi động trở lại
Mặc dù bạn có thể đã thử điều này, hãy thử nhấn và giữ lại nút Ngủ / Thức giấc . Lần này, giữ nó trong ít nhất 30 giây hoặc cho đến khi bạn thấy logo của Apple. Nếu điều đó không khắc phục được màn hình đen iPad Pro 12.9, hãy thử các bước tiếp theo.

Sạc pin lại cho thiết bị
Nếu iPad Pro 12.9 của bạn có màn hình đen, vấn đề có thể đơn giản là pin đã cạn. Nếu pin quá cạn, iPad Pro 12.9 sẽ không có đủ năng lượng để hiển thị biểu tượng sạc sét.

Hãy để iPad Pro 12.9 của bạn sạc ít nhất 20 phút hoặc thậm chí qua đêm. Mặc dù việc sử dụng iPad Pro 12.9 của bạn trong khi sạc vẫn bình thường, nhưng khi bạn cố gắng tìm hiểu vấn đề này là gì, hãy cố gắng tránh sử dụng iPad Pro 12.9 trong khi sạc.

Sau cùng các bạn nếu đã áp dụng được cả 2 cách trên hay thậm chí là cài lại iOS mới mà màn hình đen vẫn còn tồn tại. Cần phải liên hệ với Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được thay màn hình iPad Pro 12.9 và kiểm tra toàn diện giúp khắc phục tối đa lỗi thiết bị.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog