iPhone XS Max xách tay mặc dù đại hạ giá vẫn ế không thấy đáy

  • DDeath.blu_

Trước đây chúng ta đã biết iPhone XS Max giá bán chính hãng gần 36 triệu đồng không ai mua, thế nhưng gần đây thì phiên bản xách tay của nó chỉ với múc giá có 26 triệu đồng thấp hơn 10 triệu so với hàng chính hãng và mặc dù đã đại hạ giá vẫn ế không thấy đáy.

Tầm 3 tuần sau lúc những dòng điện thoại thông minh iPhone XS và XS Max thứ nhất được xách tay về việt nam, mức chi phí của chúng đã dần trở ngay lập tức ổn định và không mang phong phú biến động như trước.

Theo đấy, kinh phí của cái điện thoại thông minh iPhone XS cho những phiên bản 64 GB, 256 GB & 512 GB lần lượt tầm 26, 30 & 36 triệu VND. Tại một số đại lý, những màu sắc không giống nhau sẽ sở hữu giá trị chênh lệch khoảng 300.000 - 500.000 đồng. Tầm giá này tương đương có kinh phí bây giờ của iPhone X nguyên tem.

Chi phí của điện thoại iPhone XS Max bản 1 SIM xách tay từ toàn cầu Mỹ và Singapore cũng đã ổn định tại khoảng 29 triệu đ cho bản 64 GB, 32,5 triệu đồng cho bản 256 GB cũng như 37,5 triệu VND cho bản 512 GB. Trong khi đó, mẫu điện thoại thông minh iPhone XS Max 2 SIM xách tay từ cuộc sống Hong Kong có giá trị tốt hơn khoảng 2 triệu đồng cho mỗi phiên bản bộ nhớ.

Mặc dù, theo những đại lý chia sẻ doanh số đẩy ra của cả hai cái điện thoại iPhone mới đều không cao hơn phân tích iPhone X thời gian trước.

Theo Bệnh Viện Điện Thoại 24h một trung tâm bảo hành điện thoại iPhone tại TP.HCM chia sẻ "So có thời điểm iPhone X được xuất kho vào năm trước, lượng bạn lưu ý đến hai dòng sản phẩm mới ít hơn hẳn, doanh số đẩy ra cũng không nhiều. Điều này chắc do giá thành của điện thoại thông minh iPhone XS & XS Max trong thời gian đầu về nước ta còn hơi cao. Chế tạo đấy, bộ đôi cũng không với phổ thông cải tiến đang lo lắng so sánh thế hệ điện thoại iPhone X", 

Các đại lý cho biết, điện thoại thông minh iPhone XS xách tay không được nhiều khách hàng sử dụng lo lắng và lựa chọn vì chi phí bây giờ của sản phẩm công nghệ vẫn tương đối cao trong khi kiểu dáng không thật khác biệt so sánh thế hệ trước.

Nhiều cửa hàng cho biết thêm, doanh số bán điện thoại iPhone XS tốt hơn hẳn đối chiếu loại XS Max.Phần to người tiêu sử dụng tìm sắm thế hệ XS Max để có thử khám phá độc đáo về màn hình. Số còn lại thường sắm iPhone X nhằm tiết kiệm mức giá trong lúc kiểu dáng, màn hình mặt kính, tính năng cũng như camera không có phần đông khác biệt so với điện thoại iPhone XS", Bệnh Viện Điện Thoại 24h chia sẻ.

“Tỉ lệ khách sắm tậu iPhone XS Max với XS là 9-1, đây cũng là điều dễ dàng hiểu vì XS Max sở hữu sự khác biệt rõ hơn có màn hình to 6,5 inch”

Không chỉ phiên bản quốc tế, giá tiền của điện thoại iPhone XS bản khóa mạng cũng đã giảm đáng kể so sánh thời điểm mới về VN.

Theo đó, điện thoại iPhone XS khóa mạng sở hữu giá khoảng 23 triệu đồng cho bản 64 GB, 25 triệu đồng cho bản 256 GB & 30 triệu đồng cho bản 512 GB. Mức giá này tốt hơn tầm 3-5 triệu đồng so sánh thiết bị quốc tế sở hữu cùng dung tích.

Theo thông tin từ những đại lý bảo hành thì giá tiền khi thay màn hình mặt kính của cặp đôi song sinh iPhone XS cũng như XS Max sẽ tiếp nối duy trì như ngày nay tới lúc sản phẩm xuất xứ rõ ràng về việt nam. Kế tiếp, giá của mặt linh kiện xách tay có thể sẽ giảm nhẹ.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h nhận định cũng vì điều này mà sẽ có nhiều nơi nhằm thu hút nguồn lợi ăn theo sự giảm giá iPhone XS và XS Max mà sẽ cung cấp bảo hành, thay màn hình mặt kính kém chất lượng để trục lợi từ khách hàng. Người dùng cần phải cảnh giác với những chiêu trò "PR" đa cấp này.

Dịch vụ thay màn hình iPhone XS tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h đơn vị duy nhất được CHLB Đức cấp chứng chỉ là chất lượng chính hãng và luôn sử dụng nguồn hàng chất lượng cao. Mỗi khi suy tư thay màn hình iPhone XS Max giá bao nhiêu hay lựa chọn địa điểm nào chất lượng đi cùng với giá. Thì nên chọn và đến ngay với trung tâm được cộng đồng quốc tế chứng nhận như Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được hỗ trợ thay màn hình mặt kính iPhone XS giá thấp mà lại được đảm bảo chất lượng và có thể an toàn trước mọi loại màn hình mặt kính kém chất lượng, duy nhất có tại chỗ này. Truy cập ngay Bệnh Viện Điện Thoại 24h tức chamsocdidong.com để biết thêm chi tiết.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h - Best Price And Best Care For Your iPhone

Homepage: wWw.chamsocdidong.com

Fanpage chính chủ: facebook.com/chamsocdidong.com

Số điện thoại chính thúc:1900.0213 – 0788.242424

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog