Cách khắc phục màn hình iPhone 7 bị vào nước

  • 24hcare

Thiết bị bất ngờ rơi vào nước mặc dù tự tin vào công nghệ chống nước nhưng nguy cơ màn hình iPhone 7 bị thấm nước vẫn khá cao. Có rất nhiều nguyên nhân làm cho màn hình vào nước như : “hơi ẩm, té , rơi vào hồ bơi…”

iPhone7 là một mẫu điện thoại được phát hành vào năm 2016 giới thiệu một số thay đổi chính cho một mẫu iPhone. Cổng âm thanh 3,5mm không còn tồn tại trong khi nút home cơ học đã được thay thế bằng nút home SSD. Thiết bị này cũng đi kèm với tính năng chống nước nhưng vẫn khá nhiều người dùng bị lỗi hỏng do nước thấm.

Phần đông người dùng bị màn hình vào nước đều kéo theo 1 loạt các lỗi đặc biệt như chảy mực, ám màu. Về cơ bản thì đây là lỗi quy vào hỏng phần cứng, cách khắc phục chỉ có đi bảo hành , nhưng hãy tham khảo cách tạm thời và sơ cứu nhanh chóng giúp thiết bị hạn chế lỗi.

Một trong những thiệt hại phổ biến nhất đối với iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hư hỏng do nước bị ướt. Nhưng chúng tôi sẽ giải thích một số cách bạn có thể tìm hiểu cách khắc phục iPhone 7 và iPhone 7 Plus bị hỏng nước. Những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có cơ hội sửa chữa tốt nhất iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus bị hỏng nước.

Màn hình iPhone 7 vào nước phải làm gì

Tháo thẻ sim, thẻ nhớ và bất kỳ thứ gì khác có thể được cắm vào iPhone 7.

Lau khô nhẹ nhàng bằng khăn thấm nước.

Hãy thử lắc, nghiêng hoặc thổi không khí vào iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus để loại bỏ càng nhiều nước nếu có thể. Bằng cách loại bỏ nước, bạn có thể ngăn chặn mọi thiệt hại có thể xảy ra với thiết bị của mình.

Tuyệt đối tránh làm những điều sau khi iPhone 7 vào nước

Đừng nhấn bất kỳ nút nào! Điều này có thể buộc nước tiếp tục vào các mạch.

Không sử dụng máy sấy tóc trên iPhone 7 - điều này cũng có thể đẩy nước vào điện thoại và gây thêm thiệt hại.

Đừng bật điện thoại quá sớm. Tốt nhất là đợi 24 giờ trước khi thử bật lại điện thoại.

Mong rằng với những thông tin về lời khuyên cũng như cách khắc phục màn hình iPhone 7 khi bị rơi vào nước mà chúng tôi chia sẽ trên đây sẽ giúp ít rất nhiều cho các bạn.

Xem thêm: https://chamsocdidong.com/bat-ngo-cach-khac-phuc-man-hinh-iphone-7-bi-chay-muc-mien-phi/

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog