Giá thay màn hình Samsung Galaxy S8 của Bệnh Viện Điện Thoại 24h.

Bộ hoàn chỉnh * Kính cường đại nhất trên thị trường * BH Free * Giao hàng Free

Tiết kiệm lớn khi các bạn thực hiện sửa chữa monitor Galaxy Galaxy bằng Bộ công thay màn hình Galaxy S8 của Sửa Chữa Điện Thoại 24h.


Tầm giá thay màn hình Samsung Galaxy S8 của Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Bao gồm các công cụ.

Bộ sửa chữa màn hình Samsung Galaxy S8 Pro Series của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm một cách đơn giản, giá cả phải chăng để sửa màn hình Galaxy bị hỏng. Những bộ dụng cụ này không những đi kèm với nắp ống camera thay thế hiệu suất cao - được làm bằng kính nhiễm ion chất lượng cao nhất trên thị trường - mà còn đi kèm với một bộ công cụ sửa chữa quan trọng, băng dính 3M và hướng dẫn dễ làm. Việc thay thế màn hình cảm ứng được thực hiện với một lớp kính cường lực bền bỉ, chống vỡ, vân tay và các hư hỏng khác. Bệnh Viện Điện Thoại 24h rất sẵn lòng giúp bạn sửa chữa màn hình Galaxy S8 bị hỏng hoặc nứt với giá tốt!

Bao gồm thay ống kính, dụng cụ, băng dính & hướng dẫn
được đúc bằng kính truyền ion để chống vỡ & vân tay
Bao gồm vận chuyển Free và BH miễn phí
Nhiều màu sắc có sẵn
Tương thích với Galaxy S8
Bộ dụng cụ thay thế monitor ống kính phía trước bên ngoài (Phần này thường được sử dụng để sửa chữa ống camera thủy tinh bị vỡ hoặc trầy xước.)
được làm bằng kính nhiễm ion chất lượng cao nhất trên thị trường. Kính chống vỡ, lớp phủ oleo-phobic chống vân tay.
màu sắc có sẵn: Vàng, Đen, Trắng, Xanh Pebble, Xanh ngọc lục bảo, Bạc
Bao gồm Hướng dẫn setting (Không bị kẹt khi không biết cách đặt di động lại với nhau)
Bao gồm keo 3M chất lượng tốt không mất tiền (Phần rất quan trọng)
Bao gồm bộ dụng cụ sửa chữa sản phẩm điện thoại
bảo hành miễn phí ! (Không có rắc rối)
Giao hàng không mất tiền ! (Đừng để bị kẹt chờ đợi hàng tuần để nhận được đơn đặt hàng của bạn)
* Đừng để lừa đảo Trung Quốc hoặc eBay giá tốt . Chúng tôi chỉ sử dụng các vật liệu rất chất lượng nhất có sẵn trên thị trường.

* Chú ý * giá bán này chỉ tốt cho đến khi hết hàng.

Gói bao gồm:

1 x Nắp kính thay thế
1 x Đặt dụng cụ
1 x Băng dính 3M
1 x Hướng dẫn

màn hình cảm ứng thay thế Samsung Galaxy S8 của chúng tôi từ Digital Supply USA được đúc bằng kính mạnh nhất hiện có. Thêm vào đó, chúng tôi thêm các công cụ và hướng dẫn DIY.

màn hình cảm ứng thay thế cho mobile Galaxy S8 vàng này đi kèm với bộ công cụ chính xác hoàn chỉnh từ Digital Supply USA. Màn hình chống vỡ được làm bằng kính gorilla mạnh mẽ nhất hiện có, & nó có lớp phủ chống thấm dầu để chống lại dấu vân tay và các chất gây ô nhiễm khác. Chúng tôi cũng có bộ sản phẩm này cho sản phẩm điện thoại Galaxy S8 màu sắc đen, trắng, xanh, xanh và bạc. Ngoài bộ công cụ sửa chữa điện thoại thông minh được thiết kế dành riêng cho sản phẩm điện thoại Samsung, chúng tôi thêm băng dính 3M không mất phí để sửa chữa an toàn. Tận hưởng BH không mất phí trên monitor được thử nghiệm trước này. Chúng tôi biết các bạn đang vội khi màn hình cảm ứng bị nứt hoặc không dùng được. Đó là nguyên nhân tại sao chúng tôi cung cấp không mất tiền vận chuyển.

Tại sao nên sửa chữa tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

* Chất lượng - Có 4 loại chất lượng trôi nổi ngoài kia. Chúng tôi chỉ dùng "Pro-Series"
* bảo hành đầy đủ - đảm bảo 100%
* Giao hàng miễn phí!
* bảo đảm giá tốt nhất
* Trả lại dễ dàng - Chúng tôi thậm chí còn cung cấp nhãn trả lại
* Không có tiền ?? Không vấn đề gì! Dùng Tín dụng PayPal. Chỉ cần chọn Tùy chọn PayPal trong quá trình thanh toán của các bạn.
* Tùy chọn thanh toán linh hoạt Bao gồm: (Thẻ tín dụng, Apple Pay, PayPal, Thanh toán tương lai)
* 4,9 trên 5 sao Đánh giá sản phẩm / Nhận định của người bán Google (Không có cơ hội mua sắm từ cửa hàng không có đánh giá)
* shop đáng tin cậy của Google đã được xác minh Nhận xét
* Đại diện dịch vụ khách hàng nói tiếng Mỹ / tiếng Anh / Trả về nội địa

To be informed of the latest articles, subscribe:
S
samsung reparatie ede<br /> <br /> http://www.telefoonstar.nl/reparatie/samsung-reparatie<br /> <br /> Samsung Reparatie - TelefoonStar voorzien de beste samsung mobile reparatie service in Ede, Netherlands. We bieden reparatie services van wereld klasse voor alle smartphones van het merk.<br /> <br /> http://www.telefoonstar.nl/reparatie/samsung-reparatie
Reply
Thème Magazine -  Hosted by Overblog