Các vấn đề & cách sửa lỗi Android Pie của Samsung Note 8

Bản update Android Pie của Samsung Note 8 đã trải qua nhiều tuần thử nghiệm, nhưng các vấn đề đã rơi vào version cuối cùng được tung ra cho người dùng ngay bây giờ.

Bản update Android Pie của Samsung Galaxy Note 8

Bản nâng cấp Android Pie của Samsung Note 8 cuối cùng đã hết bản beta và được tung ra để chọn các mẫu ở các khu vực được chọn trên toàn cầu. Nó vẫn còn hạn chế, nhưng việc triển khai sẽ phát triển trong những tuần tới.

Khi triển khai phát triển, các khiếu nại về Android Pie sẽ phát triển. Chúng tôi chưa nghe về bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào, nhưng một số người sử dụng Samsung Galaxy Note 8 chạy phần mềm mới đang báo cáo các lỗi nhỏ và các vấn đề về hiệu suất khác nhau.

Một số vấn đề là hoàn toàn mới trong khi nhiều vấn đề khác đã xảy ra từ các phiên bản trước của Android (Oreo) & Giao diện người sử dụng của Samsung (Trải nghiệm).

Trong hướng dẫn này, chúng tôi muốn đưa mọi người qua trạng thái hiện tại của các sự cố Android Pie của Samsung Note 8. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tốt nhất để chuẩn bị cho bản nâng cấp Android Pie, cung cấp cho mọi người một số tài nguyên sẽ giúp đỡ nếu mọi người gặp sự cố & cung cấp cho bạn cái nhìn về những gì mong đợi từ Samsung & các đối tác của mình về các bản sửa chữa.

Chuẩn bị cho bản cập nhật Android Pie của các bạn

Nếu bạn vẫn đang chờ cập nhật Android Pie của bản thân, hãy sử dụng thời gian này để chuẩn bị cho bản thân & thiết bị của bạn, cho việc di chuyển. Một công việc chuẩn bị nhỏ có khả năng đi một chặng đường dài hướng tới việc ngăn chặn các vấn đề.

Thật khó để dự đoán điện thoại của các bạn có khả năng phản ứng thế nào với phần mềm mới. Trong khi một số chúng ta có khả năng sẽ thấy hiệu suất tăng, những người khác sẽ gặp vấn đề. Đây là lý do tại sao nó quan trọng để chuẩn bị.

Dành 30 phút hoặc lâu hơn để chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi. Nếu các bạn không biết bắt đầu từ đâu, chúng tôi sẽ tập hợp một hướng dẫn sẽ đưa mọi người qua các bước cần thực hiện trước khi chúng ta setting Android Pie trên smartphone.

ít nhất chúng ta nên dành thời gian để bảo đảm tất cả dữ liệu của các bạn được sao lưu. Các vấn đề mất dữ liệu là khá hiếm nhưng luôn có thể xảy ra sự cố khi các bạn tải xuống. An toàn hơn là xin lỗi.

Sự cố Android Pie 8 của Samsung Note 8

Chúng tôi bắt đầu thấy tương đối nhiều phản hồi từ người dùng Galaxy Note 8 đang chạy Pie. Rất nhiều phản hồi này là tích cực nhưng một số người dùng đang gặp vấn đề.

Danh sách hiện tại của Galaxy Note 8 vấn đề Android Pie bao gồm cống bất thường viên pin +, kết nối (Wi-Fi, Bluetooth, GPS) vấn đề, khởi động lại ngẫu nhiên, giao diện người sử dụng lag, các vấn đề với các ứng dụng đầu tiên & bên Thứ 3, vấn đề màn hình điện thoại +, các vấn đề với các thông báo, cài đặt vấn đề, và vấn đề chất lượng giọng nói.

Một lần nữa, đó là sớm Chính vì như vậy chúng tôi hy vọng danh sách các vấn đề sẽ tăng lên khi có nhiều người sử dụng Samsung Galaxy Note 8 trên toàn thế giới chuyển từ Android Oreo sang Android Pie.

Tìm phản hồi ở đâu

Nếu các bạn vẫn đang chờ Android Pie hoặc mọi người tò mò về các vấn đề mà người sử dụng Note 8 khác đang thấy mọi người sẽ muốn theo dõi phản hồi ngắn hạn và dài hạn. May mắn thay, có rất nhiều nơi để tìm phản hồi về bản nâng cấp của Note 8.

Chúng tôi đã phát hành một hướng dẫn sẽ đưa mọi người qua các lý do và không nên setting bản cập nhật Android Pie ngay mau lẹ. Đó là một vị trí tuyệt vời để bắt đầu nếu chúng ta không theo dõi.

Chúng tôi khuyên chúng ta nên theo dõi Plus XDA-Developers Plus & + Diễn đàn trung tâm Android Plus để phản hồi về hiệu suất của bản cập nhật.

chúng ta cũng sẽ muốn theo dõi Galaxy Note 8 Reddit & các trang truyền thông xã hội như Twitter để có thêm phản hồi từ người sử dụng Android Pie.

Cách khắc phục sự cố Samssung Samsung Galaxy Note 8 Pie

hầu hết các sự cố Android Pie của Galaxy Note 8 có thể được sửa lỗi trong vòng vài phút.

Nếu bạn nhận thấy sự cố với phần mềm, hãy xem + danh sách các bản khắc phục của chúng tôi cho các sự cố phổ biến của Samsung Note 8 Plus. Đây là một địa điểm tuyệt vời để bắt đầu nếu các bạn đang xử lý các vấn đề phổ biến như kết nối Wi-Fi kém hoặc bị lag.

Hướng dẫn của chúng tôi để sửa lỗi các sự cố về thời lượng pin của Samsung Note 8 sẽ giúp mọi người khắc phục tình trạng hao pin kỳ lạ nếu các bạn bắt đầu hưởng thấy ngay sau khi setting Android Pie.

Nếu các bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm trong các hướng dẫn đó, chúng ta nên xem Plus diễn đàn XDA-Developers Galaxy Note 8, + Diễn đàn Android Central Samsung Note 8,...

chúng ta cũng có thể liên lạc với Samsung hoặc nhà cung cấp của chúng ta trên các trang truyền thông xã hội như Twitter hoặc Contact với Samsung thông qua đường dây hỗ trợ khách hàng của họ.

Cái gì tiếp theo

Bản cập nhật sửa chữa lớn đầu tiên của Samsung cho các sự cố Android Pie của Samsung Galaxy Note 8 có khả năng là một vài tuần nữa Bởi thế chúng ta sẽ tự mình làm điều đó. Điều đó nói rằng, sự giúp đỡ có thể đến sớm.

Samsung sẽ tiếp tục đẩy các bản vá bảo mật hàng tháng + lên các mẫu Galaxy Note 8 & có thể nó bao gồm các bản sửa lỗi cho các sự cố Pie trong các phiên bản nâng cấp firmware.

Các nhà mạng mobile như Rogers +, Fido và Telus ở Canada & Vodafone ở Úc muốn thông báo cho khách hàng của họ về các bản cập nhật phần mềm sắp tới. Nếu nhà cung cấp dịch vụ của chúng ta cung cấp lịch update Android, các bạn sẽ muốn theo dõi để biết chi tiết về các bản cập nhật sửa chữa.

Xem thêm: Thay mặt kính Samsung Note 8 zin ở đâu lấy ngay tại TP HCM

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog