Samsung hiện đang đẩy Pie lên Galaxy A9 Pro (2018)

Chỉ mới giữa tháng ba & Samsung đã phát hành bản nâng cấp Android Pie cho một thiết bị di động tầm trung khác. Sau khi phát hành bản nâng cấp cho Galaxy A8 Plus (2018) vào tuần trước, Samsung hiện đang đẩy Pie lên Galaxy A9 Pro (2018) . Bản cập nhật được tung ra ở Ba Lan và mang đến bản mẫu phần mềm A920FXXU1BSC5 và bản vá bảo mật tháng 2 năm 2019.

Samsung hiện đang đẩy Pie lên Galaxy A9 Pro (2018)

Thật đáng để chỉ ra rằng Samsung dường như không tung ra Android Pie cho các smartphone tầm trung này tại hơn một thị trường vào lúc này. Samsung Galaxy A8 (2018) & A8 + (2018) chỉ có bản cập nhật ở Nga và chúng tôi đoán rằng bản cập nhật Samsung Galaxy A9 Pro (2018) sẽ bị giới hạn ở Ba Lan trong một thời gian. Một điều lạ là Samsung vẫn chưa phát hành Pie cho Samsung Galaxy A7 (2018), đây là thiết bị A series đầu tiên mà công ty bắt đầu phát triển bản cập nhật Pie và cũng được đưa vào chương trình Android Pie beta.

Điều đó nói rằng, tất cả các điện thoại tầm trung này dự kiến ​​sẽ có Android Pie vào tháng 3 ở nhiều thị trường , Vì vậy vẫn còn hy vọng rằng Samsung sẽ mở rộng tính khả dụng trước khi hết tháng. Một số thị trường chắc chắn sẽ phải đợi đến tháng 4 hoặc thậm chí tháng 5 & các bạn có khả năng check khi nào quốc gia của các bạn sẽ nhận được nó trong lịch trình Android Pie trong phần Thông báo của ứng dụng Thành viên Samsung.

Update bản vá cho Samsung Galaxy A9 Pro (2018)

Làm sao cập nhật bản vá cho Galaxy A9 Pro (2018)? Các bạn có thể lấy bản cập nhật Android Pie qua mạng bằng cách nhấn vào tùy chọn Tải xuống bản nâng cấp thủ công trong menu cài đặt » cập nhật phần mềm trên smartphone. Nó cũng có sẵn thông qua Samsung Smart Switch và trên cơ sở dữ liệu phần sụn của chúng tôi & các bạn có khả năng dùng một trong các tuyến đó nếu các bạn không nhận được bản nâng cấp qua mạng.

Để biết chi tiết về những gì Android Pie mang đến cho thiết bị của bạn, hãy xem loạt bài viết tập trung tính năng One UI (Android Pie) của chúng tôi . Hãy cho chúng tôi biết nếu Samsung Galaxy A9 Pro (2018) của các bạn đã nhận được bản cập nhật Android Pie bằng cách để lại nhận xét.

Bài viết liên quan:
To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog