9 mẹo và thủ thuật chụp ảnh Samsung Galaxy J7 Pro tốt nhất

Tình yêu mới nhất trong toàn thế giới điện thoại di động ngân sách (ở Ấn Độ) là dòng Galaxy J7. Và sự phổ biến chủ yếu xuất phát từ nguyên nhân cả Samsung Galaxy J7 Pro và J7 max đều có tính năng máy ảnh xã hội mang tính cách mạng , ống camera góc rộng & máy ảnh phía trước và sau 13 megapixel.

Mẹo và thủ thuật chụp ảnh Galaxy J7 Pro ok nhất

và không có gì ngạc nhiên khi tờ thông số (máy ảnh) chỉ kể một nửa câu chuyện. Phần còn lại của câu chuyện được kể bởi những mẹo và thủ thuật ẩn khiến hành trình camera trở nên đáng tầm giá.

Sau khi dành nhiều tuần với Samsung Galaxy J7 Pro , chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các mẹo & thủ thuật giúp tận dụng max máy ảnh Galaxy J7 Pro.

1. Đổi thay độ lớn bức ảnh

camera của Galaxy J7 Pro đi kèm với các tùy chọn khá tốt để thay đổi kích cỡ ảnh hoặc tỷ lệ khung hình. Các bạn có thể chọn tỷ lệ khung hình 1: 1 ở chế độ máy ảnh xã hội hoặc chọn giải pháp cố định.

Tất cả những gì quý vị cần làm là hướng tới các cài đặt, chọn kích cỡ hình ảnh (cả máy ảnh đằng trước hoặc camera sau) và chọn tỷ lệ khung hình phù hợp. Đối với chế độ nhập vai đầy đủ, tùy chọn 16: 9 là lựa chọn tuyệt vời hoặc 1: 1 cho bức ảnh thân thiện với Instagram.

J7 Pro cũng cung cấp tùy chọn độ phân giải hoặc mật độ pixel cho tấm ảnh của quý vị. Ví dụ, fake sử, 16: 9 (9.6) sẽ chụp hình ở phân bố điểm ảnh 4128 × 2322.

2. CỬ CHỈ CHO MỘT tấm ảnh

Cử chỉ lòng bàn tay phổ biến của Samsung cũng nhường chỗ cho Galaxy J7 Pro. Để chụp ảnh tự sướng rảnh tay, chỉ cần vẫy lòng bàn tay trước camera và quý vị đã hoàn thành.

Đây là một tính năng phổ biến của Samsung được tìm thấy trong hầu hết các thiết bị di động ngân sách và trung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn đã chuyển sang Samsung Gần đây, có thể tìm thấy cài đặt này trong Cách chụp ảnh 'trong setting .

3. TÙY CHỈNH BỘ ĐẾM THỜI GIAN

Đồng hồ bấm giờ máy ảnh là vũ khí hoàn hảo để chụp được tư thế hoàn hảo. Một cách thuận tiện để tận dụng tối đa tính năng này là bật chế độ Chụp 3 hình ảnh .

Chế độ này chỉ hoạt động ở chế độ auto, Pro & Selfie.

4. TÙY CHỈNH VOLUME ROCKER

không khác gì như J7 nhiều nhất, J7 Pro cũng cung cấp nhiều tùy chọn cho các chức năng của camera âm lượng trong ứng dụng camera. Theo mặc định, nó tăng gấp hai như một nút chụp.

Tuy nhiên, button chỉnh âm lượng có khả năng dễ dàng tăng gấp hai lần như một button để quay phim hoặc phóng to bức ảnh. Hoặc nếu quý vị không hài lòng với các tùy chọn, quý vị có khả năng hoàn nguyên nó về chức năng mà nó phục vụ ok nhất - làm chủ âm lượng hệ thống .

xem thêm : nút Mapper ánh xạ lại các button phần cứng của Android để đi xe đạp của các bạn

5. QUẢN LÝ BỘ LỌC

Samsung Galaxy J7 Pro cung cấp cho quý vị một tùy chọn thuận lợi để truy cập các tính năng của máy ảnh - vuốt lên / xuống để đổi thay các game bắn súng & sang một bên để thay đổi các bộ lọc & chế độ camera.

Chà, nó cũng cung cấp cho các bạn tùy chọn để thay đổi quản lý các bộ lọc - như trong các bộ lọc quý vị muốn đầu tiên. Chỉ cần vuốt sang trái, bấm vào Chỉnh sửa và kéo và thả các bộ lọc vì nó làm quý vị hài lòng.

6. Chụp ảnh TỰ SƯỚNG

Một nhóm quá lớn cho một tấm hình tự sướng? Yên tâm, J7 Pro có bạn bảo hiểm. Khởi chạy trò chơi bắn súng mặt trước và vuốt sang trái để bật chế độ Selfie rộng .

Tất cả các bạn phải làm là chạm vào nút chụp & xoay nhẹ máy ảnh theo cả hai hướng theo một đường thẳng.

7. THÊM PHÍM TẮT CHẾ ĐỘ camera

Tính năng vuốt lên / xuống của Galaxy J7 pro rất tuyệt nhưng khi truy cập các chế độ máy ảnh trong chớp mắt, không có gì có ích như phím tắt chế độ.

Bởi vậy, nếu quý vị muốn chế độ Thể thao thực sự mau chóng, hãy đến monitor chế độ, chạm vào menu ba chấm và chọn tùy chọn Thêm phím tắt trên màn hình chính . Chỉ cần chọn chế độ ưa thích của các bạn và quý vị đã hoàn tất.

đọc thêm : Cách tạo lối tắt nhanh cho các tác vụ phổ biến trên Android mà không cần root máy

8. ÂM THANH và BẮN

Làm thế nào về việc chụp một hỗn hợp giữa video & hình ảnh? Câu vấn đáp là ở dạng chế độ Âm thanh và Chụp trong Samsung Galaxy J7 Pro.

Có sẵn trong cả game bắn súng selfie và máy ảnh đằng sau, nó thu được âm thanh 9 giây sau khi chụp ảnh. Nếu quý vị hỏi tôi, tôi sẽ nói rằng đó là một cách khác để ghi lại ký ức.

9. KHÓA LẤY NÉT và PHƠI SÁNG

Khóa AE / AF đảm bảo có ánh sáng nhất quán xuyên suốt, nhất là khi bạn đang quay phim. Hơn nữa, tiếp xúc phân bố đồng đều cũng cho một cái nhìn chuyên nghiệp hơn cho nó.

Để bật nó, nhấn và giữ trên monitor địa điểm các bạn muốn lấy nét, cho đến khi các bạn thấy một vòng tròn màu vàng trên màn hình cảm ứng.

Kết luận

Kết luận, máy ảnh của Galaxy J7 Pro chứa rất nhiều tính năng như chế độ chuyên nghiệp, máy ảnh xã hội , nhãn dán giống Snapchat điên rồ và chế độ làm đẹp trang bị. Tất nhiên, nó có những điểm yếu như thiếu tùy chọn phóng to trong button chụp, chế độ chống sương mù nhìn thấy trong J7 nhiều nhất hoặc lấy nét macro tinh tế, nhưng đừng lo, các mẹo và mẹo trên sẽ giúp trải nghiệm máy ảnh đáng tầm giá

Vì thế, đó là lần đầu tiên trong danh sách của bạn?

Xem thêm: Thay mặt kính Samsung J7 Plus real giá tuyệt vời nhất tại TP.Hồ Chí Minh

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog