Phân biệt 2 siêu phẩm của Nokia: Nokia 6.1 + Plus và Nokia X6?

Được biết đến như version quốc tế của Nokia X6, nhưng chiếc Smartphone Nokia 6.1 + + Plus, được HMD Global cho chào làng tại thị trường nước ta vào ngày 21/08 Vừa mới đây, lại mang nhiều điểm khác biệt đối chiếu với “bản gốc”.

Nokia 6.1 + Plus nổi bật với thiết kế "tai thỏ" cùng hiệu suất mạnh mẽ

vượt trội với thiết kế "tai thỏ" ấn tượng và hiệu suất mạnh mẽ, Nokia 6.1 + Plus vừa chào làng đã tạo được hiệu ứng tại thị trường VN. Dù mang tên khác nhau, nhưng Nokia 6.1 + Plus vẫn được gọi kèm là "phiên bản quốc tế" của Nokia X6, chiếc dế yêu chào làng độc quyền vào năm ngoái tại Trung Quốc. Bên cạnh điểm giống nhau về kiểu dáng bề ngoài & các thông số phần cứng, hai chiếc điện thoại vẫn có nhiều điểm khác biệt đặc biệt rõ rệt.

1. HĐH chính là điểm không giống nhau lớn nhất. Nokia 6.1 Plus đã gia nhập vào gia đình Android One với hệ điệu hành nguyên bản, an toàn & cập nhật mau lẹ. Nokia 6.1 Plus sẽ nhận được bản nâng cấp bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm và nâng cấp HĐH mới nhất trong vòng 2 năm. Trong khi đó Nokia X6 chỉ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo Thông thường.

2. Nokia 6.1 + Plus ra mắt tại VN với 3 version màu đen bóng, xanh đen & trắng bóng cùng mức giá bán không đổi. Trên một số trang bán hàng, tầm giá bán của Nokia X6 lại có sự chênh lệch khá rõ giữa các màu sắc. Ở Nokia X6, người dùng có hai sự lựa chọn trong dung lượng bộ nhớ 32 & 64 GB, còn Nokia 6.1 + + Plus chỉ được tích hợp mỗi version 64GB.

3. Với Nokia 6.1 + + Plus khi mua tại Việt Nam quý vị sẽ được nhận bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn đến từ Nokia. Ngược lại, Nokia X6 do không được phân phối chính thức tại thị trường nên sẽ thiệt thòi hơn về mặt bảo hành cho khách hàng.

4. Ưu điểm cuối cùng, chiếc dế yêu Nokia X6 sẽ không được trang bị nhiều ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Việt như version Nokia 6.1 Plus. Đặc biệt, khi mua sắm Nokia 6.1 Plus tại các đại lý bán sản phẩm chính hãng, người sử dụng sẽ được hưởng nhiều khuyến mại mê hoặc đi kèm.

Mang kiểu dáng khá khá giống nhau, Nokia 6.1 + Plus vẫn tự tin nổi trội khi được phổ biến rộng rãi với những yếu tố khác biệt đặc biệt. Người dùng cũng cần biết thêm những chi tiết trên để không những phân biệt mà còn chuẩn hóa những nhu cầu sử dụng của chính mình.

Xem nhiều hơn: Thay mặt kính Nokia X6 chính hãng, giá tốt nhất

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog