Cách bật chế độ tối cho Samsung Galaxy S9 Plus

Cách bật chế độ tối cho Galaxy S9 Plus - Tất cả các điện thoại Galaxy S10 mới ra đời Vừa mới đây đều đi kèm với giao diện One UI mới của công ty. Vì thế, các bạn có khả năng bật chế độ tối (mà Samsung gọi là Chế độ ban đêm) cho tất cả các điện thoại này, cùng với các smartphone Samsung khác đã hoặc sẽ sớm nhận được bản update One UI của họ: Galaxy S8 & S8 Plus, Samsung Galaxy S9 & S9 plus, Samsung Note 8.

Cách bật chế độ tối cho Samsung Galaxy S9 Plus

Bật chế độ tối trên Samsung Galaxy S9 Plus sẽ cho phép điện thoại tiết kiệm pin, Do đó bạn có khả năng dùng smartphone nhiều hơn. Bên cạnh đó, nhiều người chỉ thích giao diện của One UI với Chế độ ban đêm được bật. Dưới đây là cách bật chế độ tối cho smartphone Samsung Galaxy S10 hoặc bất kỳ điện thoại nào có giao diện Một giao diện người dùng.

Như Các bạn sẽ thấy, việc bật chế độ tối hoặc Chế độ ban đêm, trên Samsung S10 và trên bất kỳ điện thoại Samsung dựa trên giao diện người sử dụng nào khác, khá đơn giản. Đây là cách thực hiện:

  1. nhấn vào biểu tượng setting điện thoại
  2. Cuộn xuống qua tùy chọn menu cho đến khi bạn thấy chọn lựa Hiển thị , rồi nhấn vào nó.
  3. Đi đến tùy chọn Chế độ ban đêm -> sau đó nhấn vào Bật ở cạnh phải để bật.
  4. Hoàn tất.

Samsung đã bổ sung rằng sẽ có một tùy chọn trong bản nâng cấp One UI trong tương lai để thiết lập Chế độ ban đêm để nó tự động bật vào ban đêm và tắt vào ban ngày. Khi update rất hữu dụng cho Chế độ ban đêm trở nên khả dụng, chúng tôi sẽ nâng cấp bài đăng này để hiển thị cách thiết lập tùy chọn đó.

Bài viết liên quan:

>> Thay màn hình cảm ứng Samsung S9 zin uy tín BH trọn đời tại TPHC

>> Thay mặt kính Samsung S9 zin, lấy ngay, tận nhà tại Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog