Đánh giá chi tiết: Có nên mua Samsung S10e thay vì Samsung S10 và S10 plus

Bên cạnh Samsung Galaxy S10 & S10 + bậc nhất, Samsung đang tung ra một di động nhỏ hơn, giá tốt hơn, được gọi là Samsung S10e. Bắt đầu từ $ 749,99, nó có màn hình 5,8 inch và thiếu một số tính năng nâng cao hơn mà chúng ta có trên Các bạn của chính mình - nhưng tôi nghi ngờ đại đa số mọi người sẽ không bỏ lỡ chúng.

Thông tin kỹ thuật SAMSUNG S10E

Màn hình: màn hình phẳng, màn hình AMOLED 5,8 inch, động, phân bố điểm ảnh Full HD + ở tỷ lệ khung hình 19: 9

camera phía sau: Góc rộng 12 megapixel (77 độ) & 16 megapixel cực rộng (123 độ)

camera selfie: 10 megapixel

Kích thước: 69,9 x 142,2 x 7,9mm; 150 gram

Bộ xử lý: Snapdragon 855 (ở Mỹ, Exynos ở một số vùng)

Bộ nhớ: bộ nhớ đệm 6GB hoặc 8GB

Lưu trữ: 128GB hoặc 256GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD

Pin: 3.100mAh

HĐH: Android 9 Pie với giao diện người dùng Samsung One

Kết nối: Wi-Fi 6, Bluetooth 5, LTE Cat.20

Sạc không dây, USB-C, giắc cắm tai nghe

Samsung S10e khiến người sử dụng có cảm giác khá giống một chiếc iPhone X, tất cả các đường ray bằng kính và kim loại - nhưng với tôi, nó hơi vuông hơn một chút. Mặc dù như thế, điểm so sánh là S10E không có cảm giác na ná một chiếc dế yêu giá thấp. Nó cảm thấy như một chiếc dế yêu cao cấp. Đó là tất cả thủy tinh và kim loại được ghép lại thành một gói có cảm giác như nó có khả năng biện minh cho giá khởi điểm $ 750 của nó. Nó có khả năng chống nước IP68 và thậm chí có thể thực hiện mẹo sạc không dây cho các thiết bị khác.

Màn hình không phải là một sự thỏa hiệp. Thật sáng sủa và đầy màu sắc, Samsung nói rằng nó đã được chứng nhận cho HDR10 +. Độ phân giải là Full Full HD +, có nghĩa là nó rộng 1080 pixel với tỷ lệ khung hình 19: 9. Nó có khả năng không có pixel hoặc đường cong của S10, nhưng nó trông rất tuyệt với tôi.

Sở hữu chip xử lý là Qualcomm Snapdragon 855, đây là thứ chất nhất mọi người có thể có trong smartphone Android ngay bây giờ (ít đặc biệt là ở Mỹ).

Về camera, Samsung không khiến người dùng S10E thỏa hiệp một chút +. Thay vì ba máy ảnh phía sau của S10, mọi người có hai: máy ảnh góc rộng 12 megapixel Đôi khi na ná như những gì mọi người có thể dùng trước đây và ống camera siêu rộng 16 megapixel với góc nhìn 123 độ. Thật không may, chúng tôi không thực sự có cơ hội so sánh kết quả của họ với các smartphone khác.

Samsung cũng đang nói về game lớn về khả năng quay video của bản thân - quay 4K ở HDR +. Nó có một phim siêu ổn định mới của VÒNG để ổn định tấm ảnh và Samsung nói rằng nó sẽ cắt ít hơn một chút đối chiếu với các bạn mong đợi vì nó dùng ống kính góc siêu rộng đó để thu thập dữ liệu ổn định.

Xem thêm: Thay màn hình cảm ứng Samsung S10e zin lấy ngay bảo hành mãi mãi tại TP.HCM

Với S10E, mọi người sẽ bỏ lỡ ống camera tele, nhưng góc rộng có thể sẽ được dùng nhiều hơn dù sao đối với hầu hết bạn. Các bạn có thể chuyển đổi giữa hai camera bằng cách nhấn button hoặc giữ ngón tay của mọi người xuống để thu phóng phần nào liền mạch giữa chúng & thu phóng kỹ thuật số.

Thế hệ sản phẩm Galaxy S10 đầy đủ, từ trái sang phải: Samsung S10E, S10, S10 Plus và S10 5G

Phần mềm là Android 9 Pie với trải nghiệm tùy chỉnh One UI của Samsung Plus. Có vẻ như hầu như không thay đổi ở đây so với lần trước chúng tôi đã xem xét - mặc dù Samsung đã thêm các thói quen tự động hóa phần mềm mới trong Bixby. Trên S10E, độ lớn mặc định của các biểu tượng cho cảm giác lớn một cách kỳ lạ trên màn hình cảm ứng chính - nhưng có lẽ có thể điều chỉnh được (mọi thứ trong phần mềm của Samsung dường như có setting tùy chỉnh ở đâu đó).

S10E có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 21 tháng 2 & sẽ xuất xưởng vào ngày 8 tháng 3. Cấu hình dung lượng bộ nhớ / dung lượng bộ nhớ mặc định là 128GB dung lượng lưu trữ (có thể mở rộng) với 6GB RAM. Chúng ta có khả năng chi tiêu nhiều hơn (chúng tôi sẽ update khi chúng tôi biết bao nhiêu) để có 512GB dung lượng lưu trữ & 8GB RAM.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog