Người dùng Zalo sẽ không bị hình ảnh hưởng khi phải chuyển thuê bao 11 số sang 10 số

Thay vì bạn phải nâng cấp số điện thoại của mình theo cách thủ công, Zalo sẽ hỗ trợ để các bạn có khả năng tiếp tục sử dụng số đó mà không phải thực hiện bất kỳ chuyển đổi nào.


Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15 tháng 9 năm 1818, số lượng thuê bao 11 chữ số sẽ được chuyển đổi thành 10 con số. Dự kiến ​​thay đổi này có thể ảnh hưởng đến một số chương trình nhắn tin và nhắn tin.

Đây cũng là nỗi lo của hàng triệu thuê bao di động trên toàn quốc, bởi vì nếu mọi người không nâng cấp số Smartphone của chính mình, có thể tài khoản chương trình sẽ không thể truy cập được hoặc mất liên lạc với mọi người trong thư mục. .

nhưng, theo Zalo, một trong những dịch vụ OTT được sử dụng phổ biến nhất ở tại Việt Nam, hầu hết tài khoản Zalo của người dùng sẽ không bị hình ảnh hưởng bởi công tắc của nhà điều hành.

Cụ thể, sau ngày 15 tháng 9 năm 2012, người tiêu dùng Zalo sẽ vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản của họ bất kể số điện thoại thông minh cũ hoặc mới của họ, có nghĩa là tất cả các kết nối với bạn bè trên Zalo của họ sẽ không bị hình ảnh hưởng. Thưởng thức

Được biết, hệ thống trang bị của Zalo sẽ tự động điều chỉnh theo những thay đổi của mạng & đồng bộ hóa trên mạng lưới. Điều này sẽ giúp giải quyết mọi phiền toái nếu người tiêu dùng quên nâng cấp số Smartphone bằng cách dùng Zalo.

Bên cạnh đó, dịch vụ cũng sẽ cung cấp bộ công cụ miễn phí để quý khách hàng có thể tự động nâng cấp số điện thoại thông minh của mọi người bè trong danh bạ.

nhưng, điều quan trọng cần lưu ý là để duy trì cách nghe, gọi Smartphone bình thướng hoặc dùng các ứng dụng khác ngoài Zalo, quý khách hàng vẫn cần nâng cấp các số liên lạc được lưu trong sảm phẩm.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog