Oppo F7 có phải là thiết bị chống nước không? Hãy cùng tìm hiểu...

  • DDeath.blu_

Điện thoại sáng tạo của Oppo đang tăng lên từng ngày. Oppo vừa ban bố dòng sản phẩm mới nhất của họ cách thức đây vài tuần sở hữu các tính năng đầy hứa hẹn với khuôn khổ giá ngân sách. Điện thoại thông minh mới nhất của Oppo là Oppo F7, một lần nữa là một chiếc máy ảnh theo định hướng selfie. Oppo chừng như bị mắc kẹt với ý tưởng đưa dòng máy ảnh phải chăng nhất vào điện thoại thông minh, và tới bây giờ họ đang làm rất tốt. Tuy nhiên, ngày nay thiên hướng chụp ảnh & selfies đang thay đổi ngay hiện giờ. Có việc giới thiệu điện thoại thông minh bậc nhất chống thấm nước mới, mọi người đang tăng trưởng cơn sốt mới cho ảnh tự chụp dưới nước và chụp ảnh dưới nước. Hiện giờ câu hỏi đặt ra - Oppo F7 có phải là trang bị chống nước không? Hãy để chúng tôi Nhận định.

Oppo F7 có phải là thiết bị không thấm nước không?

Oppo mới nhất flagship F7 ko đi kèm sở hữu bất kỳ thẩm định IP chính thức. Ngoài ra theo các thể nghiệm và những thể nghiệm khác nhau, nó được nhận thấy rằng điện thoại thông minh đích thực là chống nước, nhưng chỉ ở một mức độ hạn chế. Nhưng điều này là ko đủ để biết đông đảo khả năng chống thấm nước của nó. Điều quan yếu là phải biết cho quý khách cho dù họ đang tìm một thiết bị chống thấm phù hợp hay không. Là 1 doanh nghiệp điện thoại thông minh lăng xê điện thoại sáng tạo của họ là điện thoại thông minh camera; chống nước mang vẻ là một điều cần yếu. Vì vậy, hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ rà soát xem nếu Xiaomi Mi 8 là một đồ vật không thấm nước hay không.

Oppo F7 Splash nước thử nghiệm

Khi chiếc hạm mới nhất của Oppo bị các giọt nước nhỏ, nó hoạt động tuyệt vời. Bên cạnh đó, khi những giọt nước lớn hoặc vòi sen nhỏ được ném lên điện thoại sáng tạo, nó sẽ bắt đầu hoạt động sai. Điều này chỉ bao gồm các liên lạc ma trong khoảng màn hình vì nó không hỗ trợ đầu vào cảm ứng trên 1 bề mặt trơn trượt. Sau khi lau màn hình bằng 1 miếng vải vi mô, mọi thứ hình như hoạt động thấp. Vì vậy, Oppo F7 là khả năng chống giật gân. Nhưng các gì về thí nghiệm ngâm nước?

Thể nghiệm ngâm nước Oppo F7

Sau lúc thí điểm giật gân nước, đã đến khi kiểm tra khả năng chống thấm ở chừng độ phần nhiều. Lúc bị ngâm nước, ko phát hiện bong bóng khí nào. Điều này mang tức là vật dụng không bị kẹt bất kỳ dòng khá ẩm nào lúc ngâm trong nước. Tuy nhiên khi mà ở hiện trạng đắm mình, khách hàng chẳng thể vận hành màn hình của trang bị. Điều này làm cho đồ vật không sử dụng được dưới nước. Vì thế, các người đang kiếm tìm để sở hữu 1 số bức ảnh hoàn hảo dưới nước mang thể cảm thấy một tẹo thất vẳng bây giờ.

I / O kiểm tra chống thấm nước

Thành phần chính của việc kiểm tra khả năng chống nước của vật dụng là phải chịu các cổng I / O trong nước trong vài phút. Trong trường hợp F7 của Oppo, không sở hữu bất kỳ vấn đề nào có I / O vì nước. Bên cạnh đó, tôi khuyên các bạn nên nhanh chóng khiến cho khô giắc cắm tai nghe và cổng sạc để tránh bị hư hại hoặc gây ra không nhu yếu.

Thí nghiệm giặt Oppo F7

Lúc bị nước tắm hoặc loại nước tiếp diễn, đồ vật sẽ khởi đầu kích hoạt các vận dụng khi không. Điều này là do vấn đề liên lạc ma. Máy ảnh và màn hình hoạt động tuyệt vời dưới nước. Bên cạnh đó, người mua chẳng thể vận hành màn hình dưới nước.

cho nên, nó chỉ ra rằng Oppo F7 là hoàn toàn chống thấm. Tuy nhiên, không mang tài liệu chính thức hoặc tuyên bố của thực tại này bởi Oppo. Nó là giật gân ở 1 chừng độ nào ngừng thi côngĐây. Không những thế, nó sẽ khiến cho vật dụng hoạt động bất thường với một số chạm ma

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog